Mitsuoka-Himiko Classic ปี 2015 กับการหยุดสนิมด้วย I-Guard

 รถยนต์ Mitsuoka-Himiko Classic ปี 2015 ยนตกรรมสปอร์ตคลาสสิค        

มิทสึโอกะ ฮิมิโกะ เป็นรถสปอร์ตคลาสสิค ที่นำแนวคิดการออกแบบ มาจากภาพลักษณ์ความสวยสง่างาม อันประกอบไปด้วยเกียรติยศอันเลอเลิศ และรัศมีแห่งความสง่างาม ของเจ้าหญิงญี่ปุ่น ในอดีตกาล นามว่า "ฮิมิโกะ"ความสง่างามและน่าหลงไหลของเจ้าหญิงถูกถ่ายทอดอย่างพิถีพิถันแบบ Hand Made ในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งเเต่การออกแบบโดย Mr.Takanori Aoki  มาถ่ายทอดเป็นรถสปอร์ตคลาสสิคสไตล์โมเดิร์น ด้วยความทุ่มเทเเละสร้างสรรค์ แบบลงตัว จึงเป็นยนตรกรรมที่งดงามและน่าหลงไหล ควรค่าแก่การรักษาไว้.....


รถคลาสสิกหรูสัญชาติญี่ปุ่น “มิทสึโอกะ” Mitsuoka-Himiko Classic ปี 2015
[20 พฤศจิกายน 2560] ขอขอบคุณ คุณลูกค้า ที่วันนี้ได้นำรถยนต์ Mitsuoka-Himiko Classic ปี 2015 ยนตกรรมสปอร์ตคลาสสิค เข้ามาทำการติดตั้ง ระบบป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี I-Guard เพื่อ ทำการหยุดการลุกลามของ "สนิม" รถสปอร์ต คันนี้ อายุก่อนการติดตั้ง ไม่น่าเกิน 2 ปี ส่วนใหญ่จอดอยู่หน้าโรมแรม " Le Coral Hideaway Beyond Phuket " แต่ด้วยสภาพเเวดล้อมของเมืองภูเก็ต ที่ขึ้นชื่อเรื่องความ " ดุ " ของ " สนิม "ไม่มีอะไรหนีพ้นแน่นอนค่ะ  !!!

Le Coral Hideaway Beyond Phuket

รถยนต์ Mitsuoka-Himiko Classic ปี 2015 ยนตกรรมสปอร์ตคลาสสิค                        

รถคลาสสิคหรู สัญชาติญี่ปุ่น " มิทสึโอกะ "เป็นรถสปอร์ตคลาสสิคหรูแนวย้อนยุค  สไตล์โมเดิร์น  จึงเป็นยนตกรรมที่งดงามและน่าหลงไหล  ควรค่าเเก่การเก็บรักษาไว้ I-Guard ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการคงความงาม ของ   ยนตกรรมสปอร์ตคลาสสิค คันนี้ ให้คงอยู่ในสภาพนี้เหนือกาลเวลา ด้วย นวัตกรรมเทคโนโลยี ในการป้องกันการกัดกร่อนของสภาวะเเวดล้อมอันเลวร้าย ท่ามกลางความสวยงาม ของบรรยากาศในเมืองภูเก็ต...  


ภาพของ " สนิม "  ในระยะลุกลาม  ใต้ท้องรถสปอร์ต Mitsuoka-Himiko Classic  คันนี้
เป็นภาพที่  ทางศูนย์ I-Guard  " Phuket  Innovation "  เก็บไว้  เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงหลังการติดตั้ง  ระบบป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี I-Guard เเล้ว สนิมที่อยู่ในระยะลุกลามนี้  จะหยุดลง  ใช้เวลาประมาณกี่เดือน   หลังการผลักดันของ   I-Guard 

  เราจะไม่มีวันรู้เลยว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ จะรู้อีกทีคือเริ่มเยอะเเล้ว...





ภาพของสนิมในระยะลุกลาม และกัดกินเข้าเนื้อเหล็กทีละชั้น

สนิม (Rust)

เกิดจากประจุบวก(+) ของโลหะเหล็ก ไปรวมตัวกับประจุลบ(-)ในอากาศ ซึ่งประจุลบในอากาศมีมากมาย เช่น ความชื้น, ความเค็มของอากาศ ละอองน้ำฝน ฯลฯเมื่อมีการรวมตัวกัน จะเกิดสสารใหม่ และมีการกัดกร่อน ที่เราเรียกว่า "ออกไซด์ของเหล็ก หรือ สนิม "

I-Guard เครื่องป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี
หลักการทำงานของ I-Guard


I-Guard คือระบบการป้องกันสนิมภายใต้ชั้นสีด้วยประจุไฟฟ้า ที่มีการเหนี่ยวนำประจุลบ(-) ให้เรียงตัวกันอยู่บนชั้นสีของโลหะ เมื่อมีประจุลบ(-)ในอากาศ หรือสิ่งเเวดล้อมเข้ามากระทำ จะถูกผลักออก ซึ่งวิธีนี้จะไม่มีการกัดกร่อนเกิดขึ้น...ไม่ว่าจะอยู่ใน แห้ง หรือ ชื้น

ภาพจำลองการเปรียบเทียบของโลหะเหล็กทำปฏิกิริยากับออกซิเจนในอากาศ เเละการปกป้องสนิมภายใต้ชั้นสีของ I-Guard

 การป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี I-Guard โดยใช้กำลังไฟฟ้าจากเเบตเตอรี่ 12 v. ได้มีการติดตั้ง ในรถยนต์ทดลองใช้มากว่า 20 ปี ได้ผลดีมาก สามารถป้องกันการเกิดสนิมได้ตั้งแต่หลังคารถลงมาถึงใต้ท้องรถยนต์ รวมถึงแชสซีของรถยนต์ การป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้า จะได้ผลเต็มประสิทธิภาพต้องได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ที่ถูกวิธี ควรติดตั้ง ระบบป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี I-Guard กับช่างที่ได้รับการอบรมจากบริษัทเท่านั้น...

ภาพการติดตั้ง ระบบป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี I-Guard


การหาตำแหน่งในการวางกล่องคอนโทรน ของ I-Guard ก่อนทำการติดตั้ง ต้องทำความสะอาดพื้นผิว ให้เเน่ใจว่าสะอาดจริง ทุกครั้ง
  




ขั้นตอนต่อไปคือ การหาตำแหน่งในการติดตั้งแผ่นแอโนด(Anode) 

แผ่นแอโนด (Anode)
การหาตำแหน่งในการติดตั้งแผ่น แอโนด (Anode)        เพื่อให้การทำงานของ I-Guard ครอบคลุมอย่างทั่วถึง แอโนด(Anode) 1 แผ่น ครอบคลุม   4-5 ตรม. แอโนด(Anode)ทำหน้าที่เหนี่ยวนำประจุลบ (-) ให้มาเรียงตัวอยู่บนชั้นผิวเหล็ก เมื่อประจุลบ (-)ในอากาศ   จะจับคู่กับประจุบวก (+)ในเนื้อเหล็ก   ก็จะพบกับประจุลบ (-) ที่บนชั้นผิวเหล็ก   จึงเกิดการผลักดัน     ไม่ให้เกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น (Oxidation)ขึ้น    นี่คือหลักการทำงานของ I-Guard


แอนโนด(Anoed) ตัวเเรก
เเอโนด(Anode) ตัวที่2
 ตำเเหน่งในการติดตั้ง แอโนด   (Anode) 2 ตัวเเรก จะอยู่ที่ชายล่างใต้ท้องรถ   สปอร์ต Mitsuoka-Himiko Classic 

เเอโนด ตัวที่ 3 จะอยู่ด้านในห้องเครื่องด้านหน้าติดกับคอนโซล

แอโนด(Anode) ตัวที่ 4 จะอยู่ในห้องเครื่องด้านหน้าเช่นกัน แต่คนละตำแหน่ง
ขั้นตอนสุดท้ายคือ   

การเดินสายดินเชื่อมกับตัวถังอย่างทั่วถึง ทุกชิ้นส่วนสำหรับ รถยนต์ Mitsuoka-Himiko Classic ปี 2015 ยนตกรรมสปอร์ตคลาสสิค  คันนี้ คือ ประตู 2 บาน ฝากระโปรงหน้า และหลัง  ทำให้ระบบการทำงานของ I-Guard ในการป้องกัน และหยุดการลุกลามของสนิม มีประสิทธิภาพสูงสุด ทุกจุด ไม่ว่าจะซอกเล็กซอกน้อย หรือส่วนที่เรามองไม่เห็น  มั่นใจได้ 100 % ติดตั้งครั้งเดียวอยู่ได้ยาวนาน...


คำแนะนำสำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์เก่า หรือรถยนต์ที่ใช้มานานแล้ว


  • ในกรณีการติดตั้งสำหรับรถยนต์เก่า หรือรถยนต์ที่ใช้แล้วอาจมีสนิมเกิดขึ้นมาสักระยะหนึ่ง สนิมที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสนิมเก่าที่ติดมากับตัวรถยนต์เดิมประมาณ 3 เดือนสนิมก็จะหยุด ท่านอาจขัดสนิมเก่าทิ้งแล้วทาสีทับ แล้วคอยสังเกตว่า จะมีสนิมใหม่เกิดขึ้นบริเวณเดิมหรือไม่ ถ้าไม่มีสนิมเกิดขึ้นมาใหม่ แสดงว่ากระบวนการเกิดสนิมได้หยุดลงแล้ว
  • ชิ้นส่วนอื่นๆของรถยนต์ที่อาจจะเกิดขึ้นของสนิมได้นั้นคือ เหล็กที่ไม่มีการเชื่อมกับตัวถังของรถยนต์โดยตรง เช่น ช่วงล่าง ขาบันไดข้าง กันชน เพราะชิ้นส่วนต่างๆนี้มีทั้งลูกยางและสีเป็นฉนวนกั้นประจุไฟฟ้าอยู่ จึงทำให้ประจุไฟฟ้าไม่สามารถคุ้มครองชิ้นส่วนนั้นได้


ทำไมต้องเลือก I-Guard ในการป้องกันสนิม

เพราะเราเป็นผู้นำ นวัตกรรมด้านการป้องกันสนิมภายใต้ชั้นสีด้วยประจุไฟฟ้า จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์มากว่า 20 ปี ด้วยฝีมือคนไทย จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี ยี่ห้อ I-Guard ที่มีประสิทธิภาพ มีความทนทาน และทำให้ท่านมั่นใจในคุณภาพ ด้วยการรับประกันอุปกรณ์นาน 5 ปีเต็ม ซึ่งได้รับคะยืนยันถึงคุณภาพ และประสิทธิภาพของเครื่องป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้า ยี่ห้อ  I-Guard จากลูกค้ามากมายของเรา....




    ติดตั้งโดย : PHUKET INNOVATION    ศูนย์ติดตั้งมาตรฐาน สาขา ภูเก็ต
  


บริษัท นวัชกฤษฎิ์ จำกัด [NAVATKIT CO.,LTD] 

ผู้ผลิต ละจำหน่าย เครื่องป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี  I-Guard

สำนักงานใหญ่: 73 ซอยบางพรม37 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
สาขา 1 : 925/20-21 ซอยเอกชัย32 ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000
โทร : 034-425515 , 098-445-6942 ,095-425-515 แฟ็กซ์ : 034-425611
เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี : 0105558005229

ID Line : nok.i-guard










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็นในส่วนนี้ได้ค่ะ

เครื่องป้องกันสนิมไฟฟ้าเกิดขึ้นมาได้อย่างไร?ตอนที่1